ติดต่อเรา:

ติดต่อเรา:

MBA หลักสูตรยอดฮิตตลอดกาล

MBA ย่อมาจาก Master of Business Administration เป็นหลักสูตรปริญญาโทที่เน้นพัฒนาทักษะในสายงานด้านธุรกิจ และการบริหาร MBA หลักสูตรยอดฮิตตลอดกาล สำหรับผู้ที่ต้องการต่อยอดธุรกิจหรือมองหาความก้าวหน้าในอาชีพการงาน คุณมาถูกทางแล้วค่ะ เพราะเรากำลังพูดถึง 4 มหาวิทยาลัยในอังกฤษที่โดดเด่นด้านบริหารธุรกิจ คุ้มค่าแก่การเรียนแน่นอน

Cranfield University

หลักสูตร MBA ของ Cranfield University นั้นอยู่อันดับที่ 9 ของอังกฤษ และอันดับที่ 18 ของยุโรปและอันดับที่ 76 จากการจัดอันดับของ the world in the Financial Times 2019 ranking of full-time MBA programmes. มหาวิทยาลัยนี้เป็นมหาวิทยาลัยที่เหมาะสำหรับนักเรียนที่สนใจที่จะทำงานต่อในสหราชอาณาจักร หรือ เฉพาะอย่างยิ่งในภาคพื้นยุโรป เนื่องจากเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในหมู่บริษัทในยุโรป

FYI : ผู้สมัครจะต้องมีประสบการณ์ด้านการบริหารอย่างน้อย 3 ปี และมีคะแนน GMAT ไม่ต่ำกว่า 680 คะแนน

University of Liverpool

หลักสูตร MBA ของ University of Liverpool นั้นนักเรียนจะได้สร้างความเข้าใจที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับสาขาวิชาธุรกิจหลักและการจัดการและเรียนรู้ว่าพวกเขาเชื่อมโยงกันอย่างมีกลยุทธ์ โปรแกรมนี้มุ่งเน้นไปที่การเสริมสร้างความเข้าใจของนักเรียนเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันและการได้รับทักษะการวิเคราะห์ใหม่ ๆ เพื่อระบุแยกวิเคราะห์และแก้ปัญหาทางธุรกิจที่ซับซ้อน

FYI : ผู้สมัครจะต้องมีประสบการณ์ด้านการบริหารที่สำคัญอย่างน้อย 3 ปี และมีคะแนน IELTS : คะแนนรวม 6.5 ขึ้นไป แต่ละพาร์ทต้องได้ไม่ต่ำกว่า 6.0

University of Bath

อีกหนึ่งสาขาที่เด่นดังของมหาวิทยาลัยนี้ก็คือ หลักสูตร MBA ด้วยความที่ University of Bath ติดอันดับที่ 7 ในอังกฤษ และ อันดับที่ ของโลกในการจัดอันดับ The Economist in full-time MBA rankings 2019 และ อันดับที่ 50 ในยุโรปจากการจัดอันดับ the world’s top 200 MBAs in the QS Global MBA Ranking 2021

FYI : ผู้สมัครจะต้องมีประสบการณ์ด้านการบริหารอย่างน้อย 3 ปี และมีคะแนน IELTS : คะแนนรวม 6.5 ขึ้นไป แต่ละพาร์ทต้องได้ไม่ต่ำกว่า 6.0

Durham University

หลักสูตร MBA ของ Durham University อยู่อันดับที่ 8 ของอังกฤษ อันดับที่ 19 ของยุโรป และอันดับที่ 74 ของโลกจากการจัดอันดับ Financial Times Global MBA 2021 นอกจากนี้ยังเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำที่นักศึกษาเลือกที่จะเรียนต่อเป็นจำนวนมากอีกด้วย

FYI : ผู้สมัครจะต้องมีประสบการณ์ด้านการบริหารอย่างน้อย 3 ปี มีเกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 2.1 และมีคะแนน IELTS : คะแนนรวม 7.0 ขึ้นไป แต่ละพาร์ทไม่ต่ำกว่า 6.5

Loughborough University

หลักสูตร MBA ที่ Loughborough ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณมีทักษะในการเป็นนักธุรกิจที่ยอดเยี่ยม และให้ความรู้แก่คุณเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจในสภาพแวดล้อมระดับโลก เนื่องจาก Loughborough University ถูกจัดอันดับให้อยู่ใน Top 15 ของมหาวิทยาลัยในการจัดอันดับทุกประเภทในระดับชาติ และได้รับรางวัล University of the Year จาก Whatuni

FYI : ผู้สมัครจะต้องมีประสบการณ์ด้านการบริหารอย่างน้อย 3 ปี(จำเป็นต้องได้รับการรับรองจาก AMBA) มีเกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 2.2 และมีคะแนน IELTS : คะแนนรวม 6.5 ขึ้นไป แต่ละพาร์ทไม่ต่ำกว่า 6.0

ข้อมูลเกี่ยวกับ MBA หลักสูตรยอดฮิตตลอดกาล  นี้จะช่วยในการตัดสินใจเบื้องต้นว่า เรียนคอร์สเกี่ยวกับอะไร และคอร์สแบบไหนบ้างที่เหมาะสมกับเรา หากยังไม่มั่นใจและต้องการคำปรึกษาเพิ่มเติม สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กับพี่ๆ IEC Abroad ฟรี!!!

บทความอื่นๆ

Scroll to Top