ติดต่อเรา:

ติดต่อเรา:

ทำไมต้องอเมริกา? ข้อดีของการเรียนต่อที่อเมริกามีอะไรบ้าง?

ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่า อเมริกา เป็น ตัวเลือกแรกๆ ที่ ขึ้นมา เมื่อคุณตัดสินใจ ไปเรียนต่อ ต่างประเทศ หลายคนคงสงสัย ว่า ทำไมต้องอเมริกา ? มหาวิทยาลัย อเมริกา จะให้ประโยชน์ อะไร กับ นักเรียนต่างชาติ อย่างเราๆ บ้าง วันนี้พี่ๆ IEC Abroad Thailand มี 6 ข้อดี ที่ คุณจะได้รับ เมื่อคุณเลือกไป เรียนต่อ ที่ อเมริกา มาฝาก

การศึกษาที่อเมริกามีคุณภาพสูง

อเมริกา เป็นที่รู้จัก ใน ด้าน การศึกษา ที่มีคุณภาพสูง และ เป็นที่นิยม ในหมู่นักเรียน ด้วยวิธีการสอน ที่ เป็นนวัตกรรมใหม่ เช่น การศึกษาสาย STEM คุณ มีอิสระ ที่จะเรียน ใน สาขาวิชาต่างๆในระดับปริญญาตรี ก่อนที่จะลง เรียนวิชาเอก นอกจากนี้ คุณยังมีทางเลือก ใน การทำ วิชาเอกสองครั้ง (รับปริญญาตรีในสองวิชาในเวลาเดียวกัน) ในระดับสูงกว่าปริญญาตรี คุณสามารถ เลือกชั้นเรียน ของ คุณ เพื่อให้ เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ใน สาขาวิชา ที่ คุณสนใจเรียนต่อ

มหาวิทยาลัยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล

อเมริกา มี มหาวิทยาลัย มากกว่า 4,000 แห่ง ที่ เปิดสอน ระดับปริญญา ที่ ได้รับการยอมรับ ทั่วโลก 16 มหาวิทยาลัย เหล่านี้. ติดอันดับ 1 ใน 20 ของโลก การได้รับ การยอมรับนี้ ส่วนใหญ่ เป็น เพราะความพร้อม ใน การเรียน ไม่ว่าจะเป็น ความพร้อม ใน. อุปกรณ์ที่ครบครัน และ ทันสมัย พร้อมด้วย พนักงาน ที่มี ประสบการณ์ มหาวิทยาลัย ใน สหรัฐฯ ยังเป็น ผู้นำระดับโลก ด้าน การวิจัย เนื่องจาก รัฐบาล ใช้งบประมาณ จำนวนมากในการคิดค้น วิจัยนวัตกรรมใหม่ๆ

การพัฒนาทักษะที่หลากหลาย

เนื่องจาก วิธีการสอน ที่ ยืดหยุ่น ของ ประเทศ คุณจะมี โอกาส ได้ พัฒนาทักษะ ความสามารถ ข้าม สาขาวิชา ซึ่งจะ ช่วยให้คุณ โดดเด่น กว่า เพื่อน  มหาวิทยาลัยอเมริกา จึงเป็น อีกทางเลือกหนึ่ง คุณสามารถเริ่ม เตรียมตัว สำหรับงานในฝัน ได้ตั้งแต่ ปริญญาตรีได้

โอกาส

อเมริกามักถูกเรียกว่าดินแดนแห่งโอกาสและถูกต้อง ในฐานะประเทศที่พัฒนาแล้วจึงเป็นที่ตั้งของบริษัทชั้นนำในเกือบทุกสาขา เช่น เทคโนโลยี สื่อ และ ศิลปะ คุณจะมีโอกาสมากมายเมื่อคุณเริ่มมองหาการฝึกงานงานพาร์ทไทม์หรือประสบการณ์การทำงานหลังจากเรียนจบ

ระบบสำหรับนักเรียนต่างชาติ

อเมริกา สนับสนุน และ ให้ความช่วยเหลือ นักเรียนต่างชาติ ได้ดีมาก มหาวิทยาลัย ใน อเมริกา จะช่วยเหลือ นักศึกษาต่างชาติ ตั้งแต่ ปฐมนิเทศจนถึง สำเร็จการศึกษา คุณสามารถ ไปที่ สำนักงานนักศึกษาต่างชาติ ของ มหาวิทยาลัย ได้ตลอดเวลา เพื่อขอคำแนะนำ ที่ คุณต้องการ  มหาวิทยาลัยหลายแห่ง ยังให้ ความช่วยเหลือ โดย จัดโปรแกรม เพื่อ ช่วยนักศึกษาต่างชาติ ในการเขียนเชิงวิชาการ และ ปรับตัว เข้ากับ ระบบการศึกษาใหม่ ข้อนี้ทำให้หลายๆคน เลือกว่า ทำไมต้องอเมริกา เนื่องจากการช่วยเหลือมันดีแบบนี้นี่เอง

ความแตกต่างระหว่างวัฒนธรรม

อย่างที่รู้กัน ว่า อเมริกา เป็น ประเทศที่มีผู้คน จาก หลากหลายประเทศ อาศัยอยู่ เป็นจำนวนมาก ความหลากหลายนี้ ควบคู่ ไปกับ เสรีภาพ และ การไม่ตัดสินผู้อื่น คุณจะได้ มีโอกาสเรียนรู้ และใช้ชีวิต ร่วมกับ ผู้คน จาก หลากหลายวัฒนธรรม ซึ้งนั่น จะเป็น ประสบการณ์ อีกอย่างหนึ่ง ที่ คุณจะได้รับ เมื่อไป เรียนต่อ ที่ อเมริกา

https://www.studyusa.com/en

บทความอื่นๆ

Scroll to Top