ติดต่อเรา:

ติดต่อเรา:

อยากเป็น Business Analyst ต้องเรียนปริญญาโทด้านไหน ???

ทางนี้เลย! หลักสูตรวิเคราะห์ธุรกิจ Business Analytics หรือเรียกกว้างๆ คือ การใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยการวิเคราะห์ข้อมูลที่มีจำนวนมหาศาล ซึ่งมีส่วนช่วยอย่างมากในยุคที่มีข้อมูลมากมายอย่างปัจจุบัน บริษัทและองค์กรจึงตระหนักและเข้าใจถึงศักยภาพของ Business Analytics เพื่อที่จะสามารถเลือกนำเทคโนโลยีมาใช้สร้างเป็นความได้เปรียบในการแข่งขันสูงสุดในธุรกิจทำให้อาชีพ Business Analyst นี้กำลังได้รับความนิยมและมีแนวโน้มที่จะเติบโตในอนาคต และที่สำคัญรายได้ค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะตำแหน่งเริ่มต้นหรือตำแหน่งสูงแล้วก็ตาม ถือเป็นอาชีพที่น่าสนใจเลยทีเดียว ไปดูกันว่าจะมีมหาวิทยาลัยไหนในอเมริกาที่ขึ้นชื่อเรื่องหลักสูตรปริญญาโท Business Analytics

Suffolk University

จุดเด่นของมหาวิทยาลัย

  • Ranking Regional Universities North อันดับที่ 31
  • เป็น Tier 1 National University
  • เป็นมหาวิทยาลัยคุณภาพที่ต้อนรับนักเรียนต่างชาติเป็นอย่างดีนักศึกษาที่จบจาก Suffolk University ถึง 92% ได้รับการจ้างงานภายใน 1 ปี หลังจากเรียนจบ และ 82% ของนักศึกษาที่เรียนจบได้งานในสายที่เรียนมา

หลักสูตร MASTER OF SCIENCE IN BUSINESS ANALYTICS (MSBA) เป็นหลักสูตรสาย STEM (Science, Technology, Engineering, and Mathematics) ที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาด หลักสูตร MSBA ของที่นี่ครอบคลุมทั้งการวิเคราะห์ธุรกิจและการจัดการข้อมูล โดยการเรียนการสอนของที่นี้จะเน้นไปทางการวิเคราะห์และวิธีจัดการและสร้างการคาดการณ์ด้วยชุดข้อมูล เรียนรู้วิธีการตัดสินใจด้วยข้อมูลในหลากหลายอุตสาหกรรมและวิธีการนำเสนอข้อมูลเชิงวิเคราะห์กับผู้นำธุรกิจที่ไม่ใช่แค่ด้านเทคนิค ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจในอาชีพ Business Analyst

Requirement: ใบรับรองผลการเรียนภาษาอังกฤษ จดหมายแนะนำ คะแนนรวม IELTS ไม่ต่ำกว่า 6.5 แต่ละพาร์ท 6.0 ขึ้นไป

Hofstra University

จุดเด่นของ Hofstra University

  • เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในเขต Long Island ของรัฐ New York
  • ได้รับการยอมรับจากทั้งในประเทศและระดับสากล จากการจัดอันดับให้เป็น Best College
  • เป็นมหาวิทยาลัยแห่งเดียวที่ได้รับเลือกให้จัด U.S. presidential debates ถึง 3 ปีด้วยกัน
  • ได้รับการรับรองจาก AACSB

หลักสูตร MS Business Analytics ได้รับการออกแบบมาเพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจขององค์กรที่ดีขึ้น หลักสูตรนี้จะเตรียมผู้เรียนให้พร้อมสำหรับอาชีพการวิเคราะห์ธุรกิจไม่ว่าจะเป็นในอุตสาหกรรม รัฐบาล การดูแลสุขภาพ หรือองค์กร มีส่วนสำคัญในการเพิ่มการคิดวิเคราะห์ ทักษะการวิเคราะห์ และ ประสบการณ์โดยตรงในสาขานี้

Requirement: นักเรียนต่างชาติจะต้องทำการสอบวัดระดับภาษาอังกฤษ ประกอบด้วยงานเขียนสั้น ๆ ในหัวข้อที่สนใจทั่วไปและแบบทดสอบมาตรฐานวัดความเข้าใจในการฟัง ไวยากรณ์ และความเข้าใจในการอ่าน โดยข้อสอบจะได้รับการตรวจโดยคณาจารย์ของ Hofstra English Language Program (ELP)

https://www.studyusa.com/en

บทความอื่นๆ

Scroll to Top