ติดต่อเรา:

ติดต่อเรา:

เรียนต่อ Marketing (STEM) ที่ USA

สำหรับวันนี้ขอมาเอาใจน้องๆที่ต้องการเรียนต่อ Marketing ที่อเมริกากันบ้างดีกว่า โดยพี่ๆขอมาแนะนำมหาวิทยาลัยที่โด่งดังทางด้านการตลาดสุดๆ อีกทั้งยังเป็นโปรแกรม STEM ที่น้องๆสามารถอยู่ทำงานต่อได้อีกด้วย ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีมหาวิทยาลัยไหนบ้างมาดูกันเลยค่ะ

หลักสูตร Marketing STEM

คำว่า STEM ย่อมาจาก Science Technology Engineering and Mathematics ดังนั้นหลักสูตร Marketing STEM นั้นจะเป็นหลักสูตรการตลาดรูปแบบบูรณาการที่เชื่อมโยงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีวิศวกรรมศาสตร์และคณิตศาสตร์เข้าด้วยกัน ทำให้ผู้เรียนสามารถต่อยอดความรู้จากหลักสูตรการตลาดแบบเดิมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

University of South Florida

หลักสูตร Marketing (STEM) ของที่นี้เหมาะสำหรับมืออาชีพที่ทำงานด้านการตลาดในปัจจุบันจะมีโอกาสเพิ่มพูนความรู้ทักษะและความสามารถเดิม ผู้เรียนสามารถเลือกเน้นสาขาที่สนใจได้ ไม่ว่าจะเป็น marketing analytics หรือ digital marketing and brand management หลักสูตรการตลาดนี้เป็นหลักสูตรที่มีการเตรียมความพร้อมผู้เรียนให้มีคุณสมบัติเป็นบัณฑิตที่สามารถสอนในมหาวิทยาลัยและสถาบันที่ได้รับการรับรองจาก AACSB และ SACS ได้ในอนาคต

Requirement: ผู้สมัครจะต้องมีเกรดเฉลี่ยระดับปริญญาตรีอย่างน้อย 3.5 ขึ้นไป มีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 3 ปี และมีคะแนนรวม IELTS ไม่ต่ำกว่า 6.5

HULT Business School

หลักสูตร International Marketing (MIM) ของที่นี่จะช่วยให้คุณมีทักษะการตลาดเชิงกลยุทธ์ และทักษะที่จำเป็นเพื่อให้โดดเด่นในตลาดระดับโลกโดย Hult Business School มีแคมปัสทั้งหมด 7 แคมปัส ได้แก่ Boston, San Francisco, London, Dubai, Shanghai, New York และ City Seminars

Requirement: ผู้สมัครจะต้องจบปริญญาตรีในสาขา International Marketing, Finance, and Business Analytics หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งประสบการณ์ฝึกงานอย่างน้อย 1 ปี ในสาขาที่จบมาและประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 3 ปี

Suffolk University

หลักสูตร MASTER OF SCIENCE IN MARKETING (MSM) ของที่นี่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อรวมหลักการตลาดพื้นฐานเข้ากับแนวโน้มของอุตสาหกรรม ที่เกิดขึ้นใหม่ที่กำลังจะเกิดในอนาคต ด้วยหลักสูตรที่มุ่งเน้นไปที่การวิเคราะห์การตลาด วิธีการวิจัยและการเรียนรู้เชิงปฏิบัติผ่านโครงการให้คำปรึกษาลูกค้าหลักสูตรนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์ให้คำปรึกษาลูกค้าโดยตรงรวมถึง Digital Marketing และ Strategic Marketing Management

Requirement: ผู้สมัครจะต้องมีคะแนนรวม IELTS 6.5 ขึ้นไป โดยแต่ละพาร์ทไม่ต่ำกว่า 6.0

Hofstra University

หลักสูตร MS Marketing ของ ที่นี่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของมืออาชีพ ที่ต้องการดำรงตำแหน่ง ระดับกลาง และระดับบนในสายงานการตลาด เพื่อเตรียมนักเรียนให้พร้อมสำหรับ ตำแหน่งระดับกลาง ถึงระดับบนในสายงานการตลาดในองค์กรต่างๆ เพื่อพัฒนาผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด ที่สามารถเข้าใจและวิเคราะห์การเปลี่ยนแปลง ของตลาดตามแนวโน้ม ของผู้บริโภค และวางแผน และดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาด

Requirement: ผู้สมัครจะต้องมีคะแนนรวม IELTS ไม่ต่ำกว่า 6.5

บทความอื่นๆ

Scroll to Top