ติดต่อเรา :

เรียนภาษาที่ UK กับ Stafford House

สำหรับวันนี้ พี่ๆ IEC Abroad ขอมาแนะนำ โรงเรียนภาษาชั้นนำ อย่าง Stafford House ให้กับน้องๆ ที่กำลังสนใจอยากไปเรียนภาษาที่สหราชอาณาจักรกันค่ะ โดยสถาบันแห่งนี้มีแคมปัสตั้งอยู่ 3 เมือง ดังนี้ London, Cambridge และ Canterbury ซึ่งขอแอบกระซิบก่อนเลยว่า มาตรฐานการสอนของสถาบันนี้ยอดเยี่ยมสุดๆเลยค่ะ ถ้าพร้อมแล้ว มาทำความรู้จักสถาบันแห่งนี้ ดีกว่าค่ะ

Stafford House International ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1952 สถาบันได้มุ่งเน้นด้านการเรียนการสอนอย่างเข้มข้นเพื่อที่จะพัฒนาศักยภาพของนักเรียนให้ได้รับประโยชน์สูงสุด และคงไว้ซึ่งระดับมาตรฐานการสอนที่สูง นอกจากนี้ยังเป็นสถาบันในเครือ Cambridge Education Group และเป็นสถาบันที่ได้รับการรับรองจาก British Council ที่มีการพัฒนาหลักสูตรตลอดเวลาเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน และนักเรียนจากต่างวัฒนธรรมทั่วโลก ให้ปรับและเรียนรู้ไปในรูปแบบเดียวกัน

หลักสูตรของสถาบันมีให้เลือกศึกษาอย่างหลากหลาย ตั้งแต่ General, Academic ไปจนถึง Professional Purposes สถาบันยังให้ความสำคัญทางด้านการสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเรียน และช่วยให้นักเรียนพัฒนาความมั่นใจในตนเอง เพื่อเปิดรับการเรียนรู้ใหม่ๆ เสมอ

สถาบันมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ เช่น ห้องเรียนที่ทันสมัย เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีสื่อการสอน มีบริการอินเทอร์เน็ตทุกห้องเรียน พร้อมห้องปฏิบัติการ และศูนย์การเรียนรู้ที่มีคอมพิวเตอร์ พร้อมบริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง บริการให้คำปรึกษาทั้งทางด้านการเรียนและการใช้ชีวิต นอกจากนี้ทางสถาบันยังมีกิจกรรมหลังเลิกเรียนให้นักเรียนได้เข้าร่วมเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียนได้พบปะเพื่อนต่างชั้นและยังได้ฝึกฝนการใช้ภาษาอังกฤษในการสนทนาด้วย และอาจารย์ผู้สอนจะมุ่งเน้นการนำภาษาอังกฤษมาใช้ในชีวิตประจำวันผ่านบทเรียนที่ให้นักเรียนได้มีส่วนร่วมอยู่เสมอ

จุดเด่นของ Stafford House International

  • สถาบันมีมาตรฐานการสอนในระดับสูง การันตีจากการเป็นสถาบันในเครือ Cambridge Education Group, ได้รับการรับรองจาก British Council และยังเป็นส่วนหนึ่งของ CATS Global School
  • แต่ละสาขาของ Stafford House International ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ทำให้ง่ายต่อใช้ระบบขนส่งสาธารณะในการการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ อาทิ ศูนย์การค้า ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยว เป็นต้น
  • หลักสูตรของสถาบันสามารถยืดหยุ่นได้ตามความเหมาะสมเพื่อให้ตรงตามวัตถุประสงค์และเป้าหมายของนักเรียนแต่ละคน

หลักสูตรที่เปิดสอน

  • General English

หลักสูตร General English ของทางสถาบัน เหมาะสำหรับน้องๆในทุกระดับภาษา ตั้งแต่เริ่มต้น ไปจนถึง ขั้นสูงสุด อีกทั้งยังมีเวลาเริ่มเรียนที่ยืดหยุ่น ให้กับน้องๆได้เลือกตามความเหมาะสม

  • Exam Preparation (IELTS/ Cambridge Exams)

สำหรับหลักสูตร IELTS และ Cambridge English ของสถาบัน เหมาะกับน้องๆที่ต้องการโฟกัสในด้านการเตรียมตัวเข้าสอบ และพัฒนาทักษะที่จำเป็นต้องใช้ในการเพิ่มคะแนนในการสอบจริง

  • Business English

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับน้องๆที่ต้องการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ และความมั่นใจในการสื่อสารระดับธุรกิจ เช่นการ presentations, meetings หรือ negotiations โดยจะได้ฝึกฝนคำศัพท์เฉพาะต่างๆที่ควรต้องรู้ในด้านการทำงาน

  • Professional Certificates

โดยเปิดสอนในแคมปัส London เท่านั้น มีการเรียนการสอนทางด้าน Marketing, Project Management และ Business Management

  • One-to-One English

เหมาะสำหรับน้องๆที่มีเป้าหมายในการใช้ภาษาอังกฤษที่ชัดเจน  และต้องการเรียนรู้เข้มข้นที่สุด

  • Adult Groups

วิทยาเขตที่เปิดสอน

  • London

เมืองลอนดอนตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศ มีแม่น้ำเทมส์ (Thames) ไหลผ่าน และเป็นที่ตั้งของสนามบินที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างสนามบินฮีทโธรว์ ในปัจจุบันเมืองลอนดอนมีสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมายหลายแห่ง อาทิ ชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่อย่าง London Eye, พระราชวัง Buckingham, พระราชวัง Westminster, พระราชวัง Windsor, หอนาฬิกา Big Ben, มหาวิหาร St.Paul’s Cathedral และอีกมากมายที่ไม่ได้กล่าวถึง ถือว่าเป็นเมืองในฝันของใครหลายๆคน ถ้าชอบเมืองที่คึกคัก เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว และสีสันสไตล์ผู้ดีอังกฤษ ลอนดอนน่าจะถูกใจน้องๆเลยค่ะ

  • Cambridge

เคมบริดจ์ เป็นเมืองที่มีมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่เป็นอันดับสองของประเทศอังกฤษ ตั้งอยู่ทางทิศเหนือ-ตะวันออกเฉียงเหนือของกรุงลอนดอน เป็นเมืองที่รายล้อมไปด้วย College ต่างๆ ของมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ และร้านค้าเล็กๆ ที่แสดงถึงกลิ่นอายของความอบอุ่น เป็นกันเอง ของชาวเมืองเคมบริดจ์ นักท่องเที่ยวนิยมนั่งเรือท้องแบนที่เรียกว่า “The Backs” เพื่อชมวิทยาลัยและสถานที่ต่างๆ ริมฝั่งแม่น้ำ

  • Canterbury

เมือง Canterbury เป็นเมืองที่อยู่ใจเขตของ Kent มีความปลอดภัยสูง เป็นเมืองแห่งมหาวิหารอันเก่าแก่ ปรากฏในผลงานการประพันของชอร์เซอร์ และยังเป็นเมืองที่ได้รับการยกย่องจากยูเนสโกให้เป็นเมืองแห่งผู้จาริกแสวงบุญ และที่สำคัญเมือง Canterbury เป็นที่ตั้งของมหาวิหาร Canterbury Cathedral ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของอังกฤษ นอกจากจะเป็นเมืองที่มีความเก่าแก่หลากหลายแล้ว เมืองแห่งนี้ยังเป็นแหล่งช้อปปิ้ง ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกด้วย

https://www.staffordhouse.com/

บทความอื่นๆ

Scroll to Top