ติดต่อเรา :

เรียนต่อปริญญาโทที่ อเมริกา กับมหาวิทยาลัย Suffolk University

Suffolk University

Suffolk University เป็นมหาวิทยาลัยเอกชน ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1906 มีอายุกว่า 114 ปีมาแล้ว ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Boston รัฐ Massachusetts ที่มหาวิทยาลัยนี้มีการเปิดสอนหลักสูตรอันเป็นที่ยอมรับระดับประเทศ ทำให้สามารถดึงดูดนักศึกษาที่มีความหลากหลายจากทั่วสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก โดยการเรียนการสอนมุ่งเน้นในการเรียนรู้จากประสบการณ์และการพัฒนาความเป็นผู้นำ

เดิมทีนั้น Suffolk University เดิมทีเคยเป็น Law school มาก่อน ทำให้มีความโดดเด่นในสาขานิติศาสตร์ (Law) มาก และ ณ ปัจจุบัน สาขาบริหารธุรกิจ (Business) ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน เนื่องด้วยตัวมหาวิทยาลัยนั้นตั้งอยู่ใจกลางเมือง Boston ที่โด่งดังทางด้านการเงิน การธนาคาร ทำให้สาขานี้มาแรงไม่แพ้กัน สำหรับใครที่สนใจด้านนี้รับรองว่าหากเลือกเรียนที่นี้แล้วได้รับความรู้เต็มๆ และไม่ผิดหวังแน่นอน

ทำเลที่ตั้ง

Boston เป็นเมืองหลวงที่มีชื่อเสียงแห่งรัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในเขตนิวอิงแลนด์ และตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ มีประชากรอาศัยอยู่กว่า 690,000 คน ที่เมืองนี้เป็นศูนย์กลางการศึกษาที่สำคัญของสหรัฐอเมริกา มีมหาวิทยาลัยชื่อดังมากมายตั้งอยู่ที่บอสตัน เช่น Massachusetts Institute of Technology, Boston University, Harvard University, Northeastern University, Tufts University, Northeastern University, Brandeis University และ Worcester Polytechnic Institute กว่า 20% หรือประมาณ 250,000 คนของจำนวนนักศึกษาในบอสตัน เป็นนักศึกษาต่างชาติ

เนื่องจากบอสตันเป็นเมืองที่ตั้งของบริษัทชื่อดังระดับโลกมากมายไม่ว่าจะเป็น Bain Capital, Converse, Boston Scientific, General Electric, Gillette, Fidelity Investments, State Street, Reebok International, New Balance ทำให้นักศึกษามีโอกาส ทำงานหลังเรียนจบกับบริษัทระดับโลกมากขึ้น และมีโอกาสสร้างเครือข่ายในการทำงานระดับนานาชาติในอนาคตด้วย

การจัดอันดับ

  • #31 in US News & World Report – Regional Universities North
  • #31 in Top Performers on Social Mobility
  • #60 in Best Value Schools
  • #273 in US News & World Report – UG Business

เกณฑ์การรับสมัคร ระดับปริญญาโท

DIRECT ENTRY

  • GPA 3.0
  • TOEFL iBT 80/ IELTS 6.5
  • GMAT/GRE บางสาขา

เอกสารที่ใช้ในการสมัคร Suffolk University

  1. ผลคะแนน TOEFL/ IELTS
  2. คะแนน GMAT/GRE
  3. Transcript
  4. ใบรับรองจบการศึกษา
  5. Personal Statement
  6. Copy of passport page
  7. Two letters of recommendation
  8. จดหมายรับรองการเงินจากธนาคาร

PATHWAY

  • GPA 2.5
  • TOEFL 65+ / IELTS 5.5+
  • No SAT/ ACT

เอกสารที่ใช้ในการสมัคร Suffolk University

  1. Transcript
  2. ใบรับรองจบการศึกษา
  3. สำเนาพาสปอร์ต
  4. ผลคะแนน TOEFL/ IELTS
  5. จดหมายรับรองการเงินจากธนาคาร

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Suffolk University: https://www.suffolk.edu/

บทความอื่นๆ

Scroll to Top