ติดต่อเรา :

เรียนต่อโทที่ US กับมหาวิทยาลัย Hofsta University

Hofstra University

Hofstra University เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในเขต Long Island ของรัฐ New York ตั้งอยู่ในเมือง Hempstead ซึ่งห่างจาก New York City ขับรถประมาณ 40 นาที  Hofstra University ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1935 ปัจจุบันอายุ 85 ปี โดยมีสาขาที่เปิดสอนในระดับปริญญาตรี โท และเอกมากกว่า 200 สาขา ที่มหาวิทยาลัยนี้เน้นเปิดโอกาสให้กับนักศึกษาได้เรียนรู้จากประสบการณ์ตรง โดยร้อยละ 99 ของนักศึกษาที่จบจากที่นี่ได้งานทำ และมีถึงร้อยละ 70 ของนักศึกษาได้ผ่านหลักสูตรการฝึกงานจริง ใน องค์กรบริษัทต่างๆ ก่อนจบการศึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจปริญญาโท (MBA) และนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์นั้นจะได้มีโอกาสฝึกงานกับ IBM, UPS, หรือแม้แต่ CIA และ Facebook

ทำเลที่ตั้งและวิทยาเขต

Long Island, New York (USA)

Hofstra มีวิทยาเขต ที่มีกิจกรรมด้านสังคมวิชาการและวัฒนธรรมหลายร้อยรายการต่อปี หอพักของมหาวิทยาลัยสามารถรองรับนักศึกษามากถึง  3,500 คน มีร้านอาหาร 18 ร้าน โรงภาพยนตร์ 6 แห่ง และสโมสรนักศึกษากว่า 200 ชมรม ซึ่งมีสมาคมเพื่อนักศึกษาต่างชาติจำนวน 27 แห่ง

ห้องสมุด Hofstra เหมาะกับคนที่เป็นหนอนหนังสือมากว่า  เพราะที่นี่มีหนังสือมากกว่า 1 ล้านเล่ม และให้บริการออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ตลอดจนมีวารสารอิเล็กทรอนิกส์กว่า 100,000 ฉบับ และหนังสืออิเล็กทรอนิกส์จำนวน 175,000 เล่ม

สำหรับใครที่ชอบผลงานศิลปะนั้น ที่นี่ก็มีพิพิธภัณฑ์ HOFSTRA UNIVERSITY Museum ที่ได้รับการรับรองจาก American Alliance of Museums ว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีผลงานศิลปะมากถึง 5,000 ชิ้น โดยมีงานประติมากรรมกลางแจ้งจำนวนกว่า 70 ชิ้น จากวัฒนธรรมที่หลากหลายของโลก มากกว่านั้นยังมีการจัดนิทรรศการ 4-6 ครั้งเป็นประจำทุกปี เรียกได้ว่าสามารถเยี่ยมชมนิทรรศการจนจุใจไปเลย

ส่วนใครสาย Sprt ก็ยังมีมีกีฬาหลากหลายให้เลือกเล่น ทั้ง เบสบอล บาสเกตบอล กอล์ฟ  ฟุตบอล เทนนิส มวยปล้ำ ฮอกกี้ และวอลเลย์บอล โดยกีฬาทุกประเภทแข่งขันกันในระดับ NCAA Division

การจัดอันดับ

  • อันดับที่ 162 โดย National Universities 
  • อันดับที่ 32 โดย Best Undergraduate Engineering Programs
  • อันดับที่ 97 โดย Best Value Schools

เกณฑ์การรับสมัคร ระดับปริญญาโท

DIRECT ENTRY

  • GPA 3.0+
  • IELTS 6.5 / TOEFL iBT 80
  • GMAT / GRE*

*ขึ้นอยู่กับแต่ละสาขา

เอกสารที่ใช้ในการสมัคร Hofstra University (Direct Entry)

  1. Transcript
  2. ใบรับรองจบการศึกษา
  3. ผลคะแนน TOEFL iBT หรือ IELTS
  4. ผลคะแนน GMAT หรือ GRE
  5. สำเนาพาสปอร์ต
  6. Bank Statement โชว์เงิน US Dollar
  7. Personal Statement
  8. 2-3 letters of recommendation
  9. Resume

PATHWAY ENTRY

  • GPA 2.5+
  • TOEFL 65 / IELTS 5.5
  • No GMAT/ GRE

เอกสารที่ใช้ในการสมัคร Hofstra University (Pathway Entry)

  1. Transcript
  2. ใบรับรองจบการศึกษา
  3. ผลคะแนน TOEFL หรือ IELTS
  4. Copy of passport
  5. Bank statement

https://www.studyinaustralia.gov.au/

บทความอื่นๆ

Scroll to Top