ติดต่อเรา:

ติดต่อเรา:

เรียนต่อโท MBA ที่อเมริกา กับ Illinois State University

Illinois State University

Illinois State University (ISU) เป็นมหาวิทยาลัยรัฐแห่งแรกและมีอายุเก่าแก่ที่สุดในรัฐอิลลินอยส์ด้วยประวัติศาสตร์การสอนอันยาวนานกับ 160 กว่าปีที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1857 ที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงและติดอันดับ Top 100 ของมหาวิทยาลัยรัฐทั้งหมดในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้แล้ว ISU เป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงด้าน Business, Information Technology และ Arts Illinois State University ปัจจุบันมีนักศึกษาทั้งสิ้น 20,635 คน มีนักศึกษาต่างชาติจำนวน 569 คน จาก 74 ประเทศทั่วโลก 98% ของอาจารย์ประจำ Illinois State University จบการศึกษาโดยตรงกับสาขาที่ตัวเองสอน

Illinois State University แต่ละชั้นเรียนมีนักศึกษาจำนวนไม่มาก บรรยากาศเอื้อต่อการเรียนรู้ และอาจารย์ของมหาวิทยาลัยแห่งนี้ล้วนแล้วแต่จบการศึกษาในระดับสูงสุดในสายการสอนของตนเอง รวมถึงได้รับการจัดอันดับให้เป็นมหาวิทยาลัยท็อปของอเมริกา อันดับที่ 206 ของมหาวิทยาลัยในอเมริกาในหมวด National Universities ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่มีกิจกรรมส่งเสริมด้านการทำวิจัยจำนวนมากในแต่ละปี มีบริษัทยักษ์ใหญ่หลายที่ที่มาดึงตัวนักศึกษาจาก Illinois State University ไปทำงานด้วย อาทิ เช่น Deloitte Motorola Caterpillar และอื่นๆ

ทำเลที่ตั้ง

Normal, Chicago (USA)

เมืองนอร์มอล (Normal) อยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเมือง Chicago นอกจากนี้ มหาวิทยาลัยยังแวดล้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงาม พร้อมด้วยตึก อาคาร และสถาปัตยกรรมที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวและมีความทันสมัย และเมืองนอร์มอลยังขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่มีความปลอดภัยสูง มีบรรยากาศที่อบอุ่น

ISU ตั้งอยู่ห่างจากชิคาโกเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น ที่ซึ่งนักศึกษาจะเพลิดเพลินไปกับการเที่ยวชมเมืองที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของอเมริกา

การจัดอันดับ

  • อันดับ 105 in Top Public Schools
  • อันดับ 206 in National Universities
  • อันดับ 224 in Top Performers on Social Mobility

เกณฑ์การรับสมัคร ระดับปริญญาโท

PATHWAY ENTRY

  • GPA 2.3-2.5 depends on majors
  • TOEFL 65-78 / IELTS 5.5-6.0
  • No GMAT/ GRE

เอกสารที่ใช้ในการสมัคร Illinois State University

  1. Transcript
  2. สำเนาพาสปอร์ต
  3. ใบรับรองจบการศึกษา
  4. ผลคะแนน TOEFL/ IELTS
  5. จดหมายรับรองการเงิน แสดงเงิน US dollar

ข้อมูลมหาลัย: https://illinoisstate.edu/

บทความอื่นๆ

Scroll to Top