ติดต่อเรา:

ติดต่อเรา:

เรียนต่อ Marketing (STEM) ที่ USA

สำหรับวันนี้ ขอมาเอาใจน้องๆที่ต้องการเรียนต่อ Marketing ที่อเมริกา กันบ้างดีกว่าค่ะ โดยพี่ๆขอมาแนะนำ มหาวิทยาลัย ที่โด่งดังทางด้านการตลาด สุดๆ อีกทั้งยังเป็นโปรแกรม STEM ที่น้องๆสามารถอยู่ทำงานต่อได้อีกด้วยค่ะ ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีมหาวิทยาลัยไหนบ้าง มาดูกันเลย

หลักสูตร Marketing STEM

คำว่า STEM นั้น ย่อมาจาก Science Technology Engineering and Mathematics ดังนั้นหลักสูตร Marketing STEM นั้นจะเป็นหลักสูตรการตลาดรูปแบบบูรณาการที่เชื่อมโยงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรมศาสตร์ และคณิตศาสตร์เข้าด้วยกัน ทำให้ผู้เรียนสามารถต่อยอดความรู้จากหลักสูตรการตลาดแบบเดิมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

University of South Florida

หลักสูตร Marketing (STEM) ของที่นี้เหมาะสำหรับมืออาชีพที่ทำงานด้านการตลาดในปัจจุบันจะมีโอกาสเพิ่มพูนความรู้ทักษะและความสามารถเดิม ผู้เรียนสามารถเลือกเน้นสาขาที่สนใจได้ ไม่ว่าจะเป็น marketing analytics หรือ digital marketing and brand management หลักสูตรการตลาดนี้เป็นหลักสูตรที่มีการเตรียมความพร้อมผู้เรียนให้มีคุณสมบัติเป็นบัณฑิตที่สามารถสอนในมหาวิทยาลัยและสถาบันที่ได้รับการรับรองจาก AACSB และ SACS ได้ในอนาคต

Requirement: ผู้สมัครจะต้องมีเกรดเฉลี่ยระดับปริญญาตรีอย่างน้อย 3.5 ขึ้นไป มีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 3ปี และมีคะแนนรวม IELTS ไม่ต่ำกว่า 6.5

Hult Business School

หลักสูตร International Marketing (MIM) ของ ที่นี้ จะช่วยให้ คุณมีทักษะการตลาดเชิงกลยุทธ์ และ ทักษะที่จำเป็น เพื่อให้โดดเด่น ใน ตลาดระดับโลก โดย Hult Business School นั้น มีแคมปัสด้วยกัน ทั้งหมด 7 แคมปัส ด้วยกัน ได้แก่ Boston, San Francisco, London, Dubai, Shanghai, New York และ City Seminars

Requirement: ผู้สมัคร จะต้อง จบปริญญาตรี ในสาขา International Marketing, Finance, and Business Analytics หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งประสบการณ์ ฝึกงาน อย่างน้อย 1 ปีใน สาขาที่จบมา และ ประสบการณ์ การทำงาน อย่างน้อย 3ปี

Suffolk University

หลักสูตร MASTER OF SCIENCE IN MARKETING (MSM) ของที่นี้ ได้รับ การออกแบบ มาโดยเฉพาะ เพื่อรวม หลักการตลาดพื้นฐาน เข้ากับ แนวโน้ม ของ อุตสาหกรรม ที่เกิดขึ้นใหม่ ที่กำลังจะเกิดในอนาคต ด้วยหลักสูตร ที่มุ่งเน้น ไปที่การวิเคราะห์ การตลาด วิธีการวิจัย และ การเรียนรู้ เชิงปฏิบัติผ่าน โครงการให้คำปรึกษาลูกค้า หลักสูตรนี้ เหมาะสำหรับ ผู้ที่มองหาประสบการณ์ ให้คำปรึกษา ลูกค้าโดยตรง รวมถึง digital marketing และ strategic marketing management

Requirement: ผู้สมัคร จะต้องมีคะแนนรวม IELTS 6.5 ขึ้นไป โดย แต่ละพาร์ท ไม่ต่ำกว่า 6.0

Hofstra University

หลักสูตร MS Marketing ของ ที่นี้ ได้รับการออกแบบ มาเพื่อ ตอบสนองความต้องการ ของ มืออาชีพ ที่ต้องการดำรงตำแหน่ง ระดับกลาง และ ระดับบนในสายงานการตลาด เพื่อเตรียม นักเรียนให้พร้อมสำหรับ ตำแหน่งระดับกลาง ถึง ระดับบนในสายงาน การตลาด ใน องค์กรต่างๆ
เพื่อพัฒนา ผู้เชี่ยวชาญ ด้านการตลาด ที่สามารถเข้าใจ และ วิเคราะห์การเปลี่ยนแปลง ของ ตลาด ตามแนวโน้ม ของ ผู้บริโภค และ วางแผน และ ดำเนินกลยุทธ์ ทางการตลาด

Requirement: ผู้สมัคร จะต้องมีคะแนนรวม IELTS ไม่ต่ำกว่า 6.5

https://www.studyusa.com/en

บทความอื่นๆ

Scroll to Top