ติดต่อเรา :

เรียนต่อ UK สาย Law ก.ต.รับรอง IELTS แค่ 6.0!

สำหรับวันนี้พี่ๆ IEC Abroad ขอมาแนะนำหลักสูตร Law ก.ต.รับรอง ให้กับน้องๆที่สนใจอยากเรียนต่อด้านกฎหมาย และที่สำคัญน้องๆสามารถยื่นคะแนน IELTS เพียงแค่ 6.0 เท่านั้น กับ สองมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศอังกฤษ นั่นก็คือ University of Sussex และ University of East Anglia ค่ะ

University of Sussex

ในปีค.ศ. 1961 University of Sussex ได้รับรางวัล Royal Charter เพราะเป็นมหาวิทยาลัยรุ่นแรกที่มีจานแก้ว และ ยังเป็นมหาวิทยาลัยก่อตั้งศูนย์วิจัยอีกด้วย โดยตั้งอยู่ห่างจากตัวเมือง Brighton ไม่มาก ซึ่งเมืองไบร์ทตันถือว่ามีชื่อเสียงโด่งดังสำหรับทะเลและทักท่องเที่ยวมากมายที่ต้องเดินทางมาเยือน มหาวิทยาลัยมีสาขาวิชามากมายที่ติดอยู่ใน Top 100 ได้แก่ Economics, Social Sciences, Psychology และ Legislation มหาวิทยาลัยยังโดดเด่นเรื่องงานวิจัยเพราะการวิจัยที่มหาวิทยาลัยนำทีมโดยผู้ได้รับรางวัลโนเบล และพนักงานของ Royal Society และ British Academy

จุดเด่นของ University of Sussex

  • Top 40 ใน สาย Law จาก The Complete University Guide ประจำปี 2021
  • มหาวิทยาลัยถูกจัดอันดับที่ 4 ในด้านงานวิจัยยอดเยี่ยมในสหราชอาณาจักร
  • นักศึกษากว่า 82% พึงพอใจในการเรียนการสอนของมหาวิทยาลัย จากการจัดอันดับของ National Student Survey
  • Lonely Planet ได้ยกย่องให้เมือง Brighton เป็นหนึ่งในอัญมณีของประเทศอังกฤษ อีกด้วย

Sussex Law School

การันตีด้วย การจัดอันดับ Top 20 ของสายกฎหมายในสหราชอาณาจักร Sussex Law School ยึดถือว่า กฎหมายคือจุดศูนย์กลางของสังคมสมัยใหม่ และ ที่นี่จะช่วยพัฒนาให้น้องๆเข้าใจในความหมายที่แท้จริงของกฎหมายเพื่อที่จะช่วยให้มีการคิดวิเคราะห์ได้ลึกซึ้ง พร้อมทั้งสามารถสื่อสารและส่งต่อความรู้,ความเข้าใจ และไอเดียไปได้อย่างชัดเจน ทำให้นักศึกษาที่เรียนจบจาก Sussex Law School เป็นที่ต้องการอย่างมากในสายงานที่เกี่ยวข้องหลังจากจบการศึกษา  สำหรับนักศึกษาทุกคน จะได้รับการดูแล เอาใจใส่และให้ความรู้จากอาจารย์ที่เชี่ยวชาญในด้านกฎหมายเพื่อที่จะช่วยขัดเกลาให้น้องๆได้รับประโยชน์อันสูงสุด

หลักสูตร Law ก.ต.รับรอง ที่ University of Sussex

  • Master of Laws in International Financial Law,
  • Master of Laws in Information Technology and Intellectual Property Law,

หลักสูตรเฉพาะด้านตามข้อ 12 วรรคสอง (1)

  • Master of Laws in International Commercial Law
  • Master of Laws in International Trade Law

University of East Anglia

University of East Anglia หรือ UEA ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1963 เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลกที่ก่อตั้งมาเป็นเวลานาน มีชื่อเสียงทางด้านงานวิจัยกว่าร้อยละ 60 ของผลงานการวิจัยจาก University of East Anglia มีชื่อเสียงระดับโลกและเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นมหาวิทยาลัยที่นักศึกษามีความพอใจมากที่สุดอยู่ในลำดับที่ 3 ของสหราชอาณาจักรโดย Times Higher Education Student Experience Survey ด้วยชื่อเสียงอันยาวนานด้านคุณภาพการเรียนการสอน จึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจว่ากว่าร้อยละ 92 ของบัณฑิตจากสถาบันแห่งนี้ได้รับการจ้างงานจากองค์กรที่มีชื่อเสียงในประเทศอังกฤษภายในระยะเวลา 6 เดือน

จุดเด่นของ University of East Anglia

  • TEF Gold
  • ได้รับการจัดอันดับที่ 22 จาก The Complete University Guide ประจำปี 2021
  • Top 50 สถาบันที่ถูกอ้างอิงในงานวิจัยมากที่สุดของโลก

UEA Law School

UEA Law School ซึ่งมหาวิทยาลัยได้มีการค้นคว้าวิจัยและเปิดการเรียนการสอนในด้านกฎหมาย ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1977 และตั้งอยู่ที่ Earlham Hall ซึ่งเป็นอาคารในยุค 17 century ภายในแคมปัสของ UEA  สำหรับการจัดอันดับในสหราชอาณาจักร UEA Law School อยู่ในอันดับที่ 7 จาก The Guardian ทำให้ถือว่าเป็น Top Law School แห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษเลยทีเดียว และ UEA Law School ยังเชื่อมั่นว่าทางมหาวิทยาลัยจะมอบประโยชน์ให้กับนักศึกษาได้มากกว่าแค่ความรู้ โดยจะสร้างแรงบันดาลใจควบคู่ไปกับการเรียนการสอนเพื่อที่จะสามารถทำให้นักศึกษาได้สร้างความเปลี่ยนแปลงในอนาคต อีกทั้งยังมีโปรแกรมจิตอาสาในด้านกฎหมายเพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริง นอกห้องเรียน

หลักสูตร Law ก.ต.รับรอง ที่ University of East Anglia

  • Master of Laws (LL.M.,)

หลักสูตรเฉพาะด้านตามข้อ 12 วรรคสอง (1)

  • Master of Laws in International Commercial and Business Law
  • Master of Laws in International Trade Law
  • Master of Laws in Information Technology and Intellectual Property Law

https://www.sussex.ac.uk/

https://www.uea.ac.uk/

บทความอื่นๆ

Scroll to Top