ติดต่อเรา:

ติดต่อเรา:

เรียนต่อ University of Kent มหาวิทยาลัยชั้นนำ ใน UK

สำหรับ วันนี้ พี่ๆ IEC Abroad ขอมาแนะนำ น้องๆที่สนใจจะกำลังวางแผนอยากไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ให้ไป เรียนต่อ University of Kent มหาวิทยาลัยชั้นนำ และยอดนิยม  รู้แบบนี้แล้ว มาทำความรู้จักกับมหาวิทยาลัยกันดีกว่าค่ะ

University of Kent เป็น มหาวิทยาลัย วิจัยของทางรัฐบาล แต่งตั้งขึ้น ในปี ค.ศ. 1965 และ เป็นหนึ่งใน มหาวิทยาลัย ที่มี ชื่อเสียง และ เป็นที่นิยมสำหรับ นักศึกษาต่างชาติ เนื่องจาก ทางมหาวิทยาลัย มีการเรียนการสอน ที่มี คุณภาพ และ มีชื่อเสียง ในหลายๆ สาขา มี เครือข่าย เชื่อมกับ มหาวิทยาลัยดังหลายแห่ง ทั่วโลก โดย Kent Campus หลัก ตั้งอยู่ที่ Canterbury และ Medway โดยในทุกๆ ปี มหาวิทยาลัย มักได้รับ ความพึงพอใจ จากนักศึกษา ถึง 90% เสมอมา มีนักศึกษา ไม่ต่ำกว่า 17,000 คน จาก 158 ประเทศ ทั่วโลก และ ยังเป็น มหาวิทยาลัย ที่มี ชื่อเสียง ทาง ด้านกฎหมาย ได้รับความนิยมจากนักศึกษาต่างชาติเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการศึกษาต่อทางด้านปริญญาโท ซึ่งสาขากฎหมายที่น่าใจคือ International Commercial Law นั่นเองค่ะ

ทำไมต้อง เรียนต่อ University of Kent ?

  • TEF Gold
  • เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำในด้านของงานวิจัยที่มีคุณภาพระดับโลกเพราะมีนักวิชาการและนักวิจัยที่ดีที่สุดในประเทศ
  • เป็นมหาวิทยาลัยที่มีบริการเพื่อสนับสนุนนักเรียนที่ดีที่สุด จาก Times Higher Education Awards
  • นักเรียนที่จบการศึกษา 96% มีงานทำหรือเรียนต่อภายใน 6 เดือนหลังจบการศึกษา

สาขาวิชาที่น่าสนใจ

  • Law
  • Marketing
  • Business Analytics
  • Finance

ทุนการศึกษา

  • Kent Success Scholarships for International Undergraduate Students – £2,000
  • Chevening Scholarships
  • British Council GREAT Scholarship – £10,000

Location

University of Kent มีวิทยาเขตหลักอยู่ที่ Canterbury ซึ่งเป็นเมืองที่มีความสำคัญทางด้านประวัติศาสตร์ และมีร้านค้ามากมาย นอกจากนี้เมืองนี้ยังใกล้กับเมืองอื่นๆ ในต่างประเทศเช่น Paris และ Brussels โดยใช้เวลาเดินทางแค่ 2 ชั่วโมง และ University of Kent ยังวิทยาเขตที่ Medway และ Tonbridge อีกด้วย

พี่ๆ IEC Abroad ขอแถมสถานที่ท่องเที่ยว ในเมือง Canterbury ให้ด้วยละกันนะคะน้องๆ อย่าลืมไปเช็คอินกับที่เที่ยวสุดป๊อป ดังนี้ค่ะ

Canterbury Cathedral

Canterbury Cathedral เป็นวิหารที่เรียกได้ว่าเก่าแก่มากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษเลยก็ว่าได้ เพียงเท่านั้นยังไม่พอที่นี่ยังมีประวัติความเป็นมาที่ยาวนานมากๆอีกด้วยนะคะ เรียกได้ว่า ไปแล้วต้องอย่าลืมเก็บภาพสวยๆมาลงประดับไอจีค่า

Westgate Towers Museum & Viewpoint

เป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมเรื่องราวต่างๆทางประวัติศาสตร์เอาไว้ที่นี่ ตั้งแต่สถานที่ประหารนักโทษ ป้อมปราการ ด่านเก็บภาษีค่าผ่านทาง ห้องขังนักโทษ สถานที่หลบภัย นอกจากนั้นที่นี่ก็ยังมีหอคอยที่ตั้งตระหง่านให้น้องๆสามารถเดินขึ้นไปชมวิวมุมสูงของเมือง แคนเทอเบอร์รี่ กันได้อีกด้วยนะคะ

The Old City Square

ย่านนี้จะมีทั้งสวนที่ตกแต่งอย่างสวยงามติดริมน้ำ และมีบ้านเรือนเก่าๆที่ได้รับการอนุรักษ์รูปแบบนี้เอาไว้เป็นอย่างดี บรรยากาศดีสุดๆเลยแหละค่ะ ไปแล้วน้องๆจะไม่ผิดหวังเลยแหละค่ะ

Cathedral Precincts

เป็นอีกหนึ่งโรงเรียนที่เก่าแก่มากที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ โดยสร้างมาตั้งแต่ ปี ค.ศ. 600 และสถาบันแห่งนี้นอกจากจะมีความเก่าแก่สวยงามและก็ยังได้ปั้นบุคคลที่มีชื่อเสียงและมีความสามารถต่างๆมากมายของอังกฤษอีกด้วย

https://www.kent.ac.uk/

บทความอื่นๆ

Scroll to Top