ติดต่อเรา:

ติดต่อเรา:

เรียนภาษาที่อังกฤษ กับ สถาบันภาษายอดฮิต “NCG”

สำหรับวันนี้ พี่ๆ IEC Abroad ขอมาแนะนำ โรงเรียนภาษาชั้นนำ อย่าง New College Group (NCG) ให้กับน้องๆ ที่กำลังสนใจอยากไปเรียนภาษาที่สหราชอาณาจักรกันค่ะ โดยสถาบันแห่งนี้มีแคมปัสตั้งอยู่ใจกลาง 2 เมืองใหญ่อย่าง Liverpool และ Manchestrer เมืองแห่งการศึกษา และเหมาะกับนักเรียนต่างชาติอย่างมาก ถ้าพร้อมแล้ว มาทำความรู้จักสถาบันแห่งนี้ ดีกว่าค่ะ

New College Group หรือ NCG ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2011 เป็นสถาบันที่เปิดสอนภาษาอังกฤษและหลักสูตรวิชาการภาษาอังกฤษ ที่ได้รับการรับรองจาก British Council และ English UK Member ซึ่งนักเรียนชาวต่างชาติจะได้พัฒนาภาษาและเตรียมความพร้อมก่อนเข้าเรียนในระดับการศึกษาที่สูงขึ้น โดยสถาบัน เริ่มต้นก่อตั้งที่เมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นลำดับ 3 ของสหราชอาณาจักร เป็นเมืองที่คึกคักไปด้วยนักศึกษา และมีมหาวิทยาลัยชั้นนำถึง 3 แห่ง จึงทำให้มีนักเรียนนักศึกษามาเรียนที่เมืองนี้มากกว่า 100,000 คนและด้วยความเป็นมิตรของคนท้องถิ่นทำให้แมนเชสเตอร์เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องของอัธยาศัยไมตรี อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางของความบันเทิง

สถาบันให้ความสำคัญทางด้านการเรียนการสอนอย่างมีคุณภาพ และยังให้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่บ้าน และอยู่กับครอบครัว นักเรียนที่มาเรียนที่นี่จะได้รับการดูแลอย่างดีและทั่วถึง ซึ่งนักเรียนจะได้พบกับเพื่อนต่างชาติทั่วโลก  ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้ใช้ภาษาอย่างเต็มที่ทั้งในและนอกห้องเรียนผ่านกิจกรรมต่างๆอีกด้วย

จุดเด่นของ New College Group (NCG)

  • ในปี ค.ศ. 2017 NCG ได้รับเลือกให้เป็น El Gazette Centre of Excellence จาก El Gazette แม็กกาซีนชื่อดังทางด้านภาษาอังกฤษ
  • NCG ได้รับการยอมรับในคุณภาพการเรียนการสอน อีกทั้งภายในสถาบันยังมีการดูแลนักเรียนและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือความคาดหวัง ของ PFE หรือ Private Further Education ทำให้ได้รับรางวัลในปี ค.ศ.2018
  • มีหลักสูตรภาษาอังกฤษให้เลือกมากมาย ยืดหยุ่นตามความต้องการของแต่ละคน
  • การเรียนการสอนที่มีคุณภาพเพียบพร้อมด้วยคณาจารย์ และเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์พร้อมดูแลเอาใจใส่ดูแลนักเรียนอย่างทั่วถึง
  • มีกิจกรรมต่างๆสำหรับนักเรียนไว้ทำกิจกรรมร่วมกัน
  • มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สะอาด ทันสมัย เช่น Wi-Fi, ห้องสมุด, ห้องคอมพิวเตอร์ และห้องนั่งเล่น

วิทยาเขตที่เปิดสอน

  • Manchester

เมืองแมนเชสเตอร์ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ จัดเป็นเมืองใหญ่และมีประชากรมากที่สุดอันดับสองรองจากลอนดอนเมืองนี้ขยายตัวและเจริญรุ่งเรืองจากการผลิตสิ่งทอในช่วงการปฏิวัติอุตสาหกรรม ส่งผลให้เมืองเล็กๆอย่างแมนเชสเตอร์กลายเป็นเมืองอุตสาหกรรมแห่งแรกของโลก และยังเป็นเมืองที่ตั้งของสโมสรฟุตบอลที่โด่งดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปัจจุบันเมืองแมนเชสเตอร์เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในเรื่องของกีฬา วัฒนธรรมดนตรีและศิลปะแบบ Pop Culture

  • Liverpool

เมืองลิเวอร์พูลตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษ ติดกับปากแม่น้ำเมอร์ซีย์ และเพราะเป็นเมืองปากแม่น้ำ ความรุ่งเรืองของลิเวอร์พูลจึงมาจากการเป็นเมืองท่าสำคัญโดยมีการค้าขายกับชาวต่างชาติมาตั้งแต่อดีตและ40% ของการค้าขายในโลกต้องผ่านเมืองท่าลิเวอร์พูลซึ่งทำให้ลิเวอร์พูลกลายเป็นเมืองสำคัญที่สุดเมืองหนึ่งของอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันเมืองท่าแห่งนี้ได้กลายเป็นเมืองแห่งพิพิธภัณฑ์และแกลเลอรี่ต่างๆ และยังได้รับการจัดอันดับเป็นเมืองที่น่าอยู่ อันดับที่ 3 ในสหราชอาณาจักรอีกด้วย

https://newcollegegroup.com/

บทความอื่นๆ

Scroll to Top