ติดต่อเรา:

ติดต่อเรา:

เรียนไป เที่ยวไป @Gold Coast

สำหรับวันนี้ พี่ๆ IEC Abroad ขอมาเอาใจน้องๆที่ตัดสินใจว่า จะไป Work & Study ที่ ออสเตรเลีย กับ ” เรียนไป เที่ยวไป ” ว่าแต่ละเมือง จะมีอะไรให้น่าตามไปเที่ยวบ้าง รวมถึง cafe สปอตที่น้องๆสายถ่ายรูป ต้องไม่ควรพลาดที่จะไปเช็คอิน เมื่อไปถึง โดยขอมาพูดถึงเมืองถัดมาเลย ซึ่งก็คือ โกลด์โคสต์ นั่นเองค่ะ

Warner Brothers Movie World

สวนสนุกแห่งนี้ดำเนินงานโดยแผนก Theme Parks ของ Village Roadshow โดยเปิดให้เข้าชมเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 1991 Warner Brothers Movie World หรือ Movie World เป็นสวนสนุกที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นสุดตื่นเต้น การแสดงโชว์โลดโผน ของที่ระลึก และขบวนพาเหรดของเหล่าตัวการ์ตูนชื่อดังจากค่าย Warner Brothers มากมาย

Address: Pacific Mwy, Oxenford QLD 4210

Lone Pine Koala Sanctuary

Lone Pine Koala Sanctuary เป็นศูนย์อนุรักษ์โคอาล่าแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย มีโคอาล่ามากถึง 130 ตัว ปัจจุบันเป็นสัตว์ที่หายากและใกล้สูญพันธุ์แล้วนะ บอกเลยถ้าไม่มา จะพลาดน้า

Address: 708 Jesmond Rd, Fig Tree Pocket QLD 4069

Surfers Paradise

Surfers Paradise คือหนึ่งในสถานที่พักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดอันเป็นที่ชื่นชอบของออสเตรเลีย เข้าชั้นเรียนเล่นโต้คลื่น ไปจับจ่ายซื้อของ เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจสำหรับครอบครัว หรือจองการเดินทางล่องเรือ มีสิ่งต่างๆ ให้ทำมากมายบนแนวพื้นที่ชายฝั่งที่ได้รับการพัฒนาเป็นอย่างมากแห่งนี้ ซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องของคลื่นที่มีความสม่ำเสมอเหมาะกับการเล่นโต้คลื่น ความสนุกสนานสำหรับครอบครัว และสถานที่ท่องเที่ยวยามราตรี

Address: Surfers Paradise Gold Coast City, Queensland

Coolangatta

Coolangatta เป็นที่ตั้งของชายหาดที่สวยงาม โดยจะมีเหล่าพ่อแม่พาลูก ๆ มาที่นี่เพื่อเล่นและพักผ่อน ขณะที่นักเล่นกระดานโต้คลื่นมุ่งหน้าไปทางตอนเหนือสุดของชายหาดเพื่อการพักผ่อนที่ดีที่สุดและผู้เริ่มต้นสามารถเรียนการเล่นกระดานโต้คลื่นได้อีกด้วยค่ะ

Address: Coolangatta, Queensland 4225

มาถึงในส่วนของสายถ่ายรูป อย่าง Instagram Spots ในเมืองโกลด์โคสต์ บ้างดีกว่าค่ะ น้องๆสาย เรียนไป เที่ยวไป ไม่ควรพลาด บอกเลยย

Barefoot Barista

คาเฟ่แห่งนี้ เพิ่งเปิดขึ้นไม่นาน และตั้งอยู่ที่ Currumbin ต้องบอกเลยว่ไาด่รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยมีทั้งอาหารเช้า ไปจนถึงเครื่องดื่มในน้องๆได้เลือกทานตามใจชอบ 

Espresso Moto

คาเฟ่แห่งนี้ตกแต่งได้น่ารักมากกก ทั้งหน้า takeaway counter ไปจนถึงในส่วนของที่นั่ง outdoor ให้น้องๆได้เอ็นจอยกับอาหารเช้าและกาแฟ โดยตั้งอยู่ที่ Mermaid Beach ร้านเปิดตั้งแต่หกโมงเช้า ไปจนถึงบ่ายสองเลยค่ะ อาหารยอดนิยมของที่นี่ก็คงหนีไม่พ้น Acai bowls, smashed avocado ค่ะ

Tarte Bakery

Tarte Bakery & Cafe ถ้าไม่มาถือว่าพลาด เนื่องจากฮิตอย่างมากในหมู่ชาวออสซี่ โดยร้านตั้งอยู่ที่ Burleigh Heads จานที่พลาดไม่ได้เมื่อไปถึงก็คงจะหนีไม่พ้น  Turkish Eggs with whipped yoghurt, Turkish spiced butter, two poached eggs with Aleppo pepper on artisan sourdough ค่ะ

https://www.theurbanlist.com/goldcoast/a-list/new-gold-coast-cafes-to-try

บทความอื่นๆ

Scroll to Top