ติดต่อเรา:

ติดต่อเรา:

พาทัวร์ DLD London Boarding School

พี่โอ้ และ น้องแพน ขอพาไปเดินทัวร์ DLD London Boarding School สำหรับน้องๆ ที่กำลังสนใจอยากเรียนต่อในประเทศอังกฤษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเมืองหลวงอย่าง ลอนดอน แอบกระซิบว่าน้องแพนเป็นนักเรียนของเราตั้งแต่ year 7 เลยค่ะ

ตอนนี้น้องแพนกำลังเรียน year 11 ที่ St Francis College – อยู่ที่ Letchworth, Garden City, London เป้าหมายของน้องคือ สนใจเรียน Business Foundation เลยเป็นที่มาของการไป college tour กันนั่นเอง

Abbey DLD Colleges มีทั้งหมด 3 แคมปัสได้แก่ Cambridge, London และ Manchester โรงเรียนเเห่งนี้ถือเป็นระดับ World Class เเละได้รับรางวัล Gold Standard โดยที่นี่มีนักเรียนกว่า 25% ได้รับการคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลัย Top 5 ในประเทศอังกฤษอีกด้วย

Result A Level – 74% A– A
*นักเรียนจํานวน 15 คนได้เข้าเรียนแพทย์ในปี 2021
*นักเรียน 44 คนได้รับการตอบรับเข้าเรียนมหาวิทยาลัย Oxbridge และนักเรียนมากกว่า 300 คนได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยกลุ่ม G5 (Oxbridge, UCL, LSE & Imperial) ตั้งแต่ปี 2010

เมื่อเดินเข้ามาภายในแคมปัส น้องๆ จะต้องใช้ key card ในการแทป เผื่อเดินผ่านเข้าไปด้านในค่ะ บอกเลยว่า safety ดีมากๆ

หลังจากนั้นก็จะพบกับ Atrium ที่เป็นสถานที่ในการจัด event ต่างๆ ของโรงเรียนค่ะ อีกทั้งยังมีการตกแต่งด้วยธงชาติหลากหลายประเทศ เพื่อ represent ความหลากหลาย และ เชื้อชาติของนักเรียนที่เรียนอยู่ที่นี่นั่นเอง

Floor 1 จะเป็นที่ตั้งของคลาสเรียน Arts, Humanities & Social Science และ Media ค่ะ อีกทั้งยังมี quiet library เพื่อให้นักเรียนมานั่งอ่านหนังสือโดยที่ไม่มีสิ่งรบกวนค่ะ

Floor 2 จะมี Study Area, IT Support ชั้นนี้จะเน้นห้องเรียนทางด้าน Math, Chemistry และ E-Hub สำหรับ technology และ learning ค่ะ

ถัดมาจะเป็นห้องอาหาร ที่ถือว่าเป็น hanging around space ไปในตัวด้วยค่ะ

บรรยากาศแคมปัสโดยรวม ถือว่าใหม่ สะอาด และ โมเดิร์นมากๆ เลยค่ะ

ลากันไปด้วยบรรยากาศ ลอนดอน แชะภาพหน้า Big Ben สักหน่อยค่ะ เดี๋ยวจะหาว่ามาไม่ถึง! หากใครสนใจอยากมาเรียนต่อในลอนดอน ทักเข้ามาปรึกษาพี่ๆ ได้เลยนะคะ

บทความอื่นๆ

Scroll to Top